Porter Robinson จากโชว์เดี่ยวสู่ไลฟ์แบนด์แบบเต็มวง หนึ่งทศวรรษที่เติบโตขึ้นบนเส้นทางดนตรี

บันเทิง
Porter Robinson จากโชว์เดี่ยวสู่ไลฟ์แบนด์แบบเต็มวง หนึ่งทศวรรษที่เติบโตขึ้นบนเส้นทางดนตรี

นับตั้งแต่ที่ผลงานเดโมตกไปอยู่ในมือของเจ้าพ่อ EDM อย่าง Skrillex และจัดการเซ็นสัญญา Porter Robinson มาเป็นศิลปินในสังกัด จนมีอีพีชุดแรก Spitfire ออกมาเมื่อปี 2011

เผลอแป๊บเดียว Porter Robinson ก็โลดแล่นอยู่บนถนนสายดนตรีมากว่า 10 ปีแล้ว...


ในคอนเสิร์ต Smile! World Tour ที่ Hollywood Bowl ลอส แองเจลีส สหรัฐอเมริกา ซึ่งเพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา Porter Robinson ได้กล่าวกับแฟนๆ ที่มาชมว่า...

"ผมอยู่บนถนนสายนี้มานาน 12 -13 ปีแล้วตอนนี้ ผมจำหน้าบางคนได้ว่าเคยมาดูผมตั้งแต่เริ่มต้น ไหนครั้งอยู่ที่นี่ตอน Spitfire Tour บ้าง?"

"นั่นเป็นทัวร์คอนเสิร์ตแรกในชีวิตของผมเลย มันบ้าจริงๆ ดนตรีของผมมันเปลี่ยนแปลงไปเยอะเลยในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา ผมซาบซึ้งใจจริงๆ ที่คุณยังติดตามผลงานของผมตลอดมา"

"ขอบคุณมากสำหรับการฟังเพลงของ Porter Robinson"

สำหรับใครที่ติดตามผลงานของ Porter Robinson มาตั้งแต่ต้น คงจะได้เห็นการเติบโตในฐานะศิลปินของ Porter Robinson มาตลอดในช่วงตลอดหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของการแสดงคอนเสิร์ต จากที่เคยขึ้นโชว์คนเดียวด้วยแลปท๊อปและอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือที่อยู่บนบูธดีเจ

มาในวันนี้ ด้วยพัฒนาการทางดนตรีที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น Porter Robinson ขึ้นคอนเสิร์ตแบบไลฟ์แบนด์พร้อมกับโปรดักชั่นอลังการสุดอลังการบนเวที


เพราะฉะนั้น แฟนเพลงชาวไทย ห้ามพลาด! Porter Robinson SMILE! : D World Tour
วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2567 สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์



เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Porter Robinson Porter Robinson SMILE! :D World Tour