ศิลปินหนุ่มสุดเฟี้ยว Porter Robinson กลับมาเยือนแฟนไทยในรอบ 5 ปี กับเวิลด์ทัวร์ครั้งใหม่ SMILE! :D World Tour

บันเทิง
ศิลปินหนุ่มสุดเฟี้ยว Porter Robinson กลับมาเยือนแฟนไทยในรอบ 5 ปี กับเวิลด์ทัวร์ครั้งใหม่ SMILE! :D World Tour

Porter Robinson ดีเจและโปรดิวเซอร์ชื่อดังเจ้าของเพลงฮิต Everything Goes On ประกาศเวิลด์ทัวร์ใหม่ Porter Robinson SMILE! :D World Tour เจอกัน 25 พฤศจิกายนนี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

Porter Robinson เป็นที่รู้จักจากเดบิวต์อัลบั้ม Worlds ทีมีซิงเกิ้ลฮิต Goodbye To A World ก่อนจะดังเป็นพลุแตกจาก Shelter ผลงานที่ทำร่วมกับ Madeon (เมเดียน) ในปี 2562 Porter ได้จัด Second Sky Festi-val เฟสติวัลของตัวเองที่มีผู้ชมมากกว่า 30,000 คน รวมไปถึง Secret Sky ที่มียอดวิวกว่า 6 ล้าน ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน Virtual Festival ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในปี 2523

และในปี 2564 Porter ได้ออกอัลบั้มชุดที่ 2 Nurture พร้อมทัวร์อเมริกาชื่อเดียวกัน กวาดยอดขายกว่า 150,000 ใบทั่วประเทศ ขึ้นแท่นเป็นคอนเสิร์ตศิลปินอิเล็กทรอนิกส์ที่ยอดขายสูงที่สุดแห่งปี

Porter เปิดศักราชใหม่ของตัวเองด้วยสตูดิโออัลบั้มชุดล่าสุด SMILE! :D ครั้งนี้เขาใส่กลิ่นอายความเป็นป๊อปมากขึ้น พา Cheerleader ซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มกวาดยอดวิวและยอดสตรีมนับล้านบน Youtube และ Spotify

SMILE! :D World Tour ครั้งนี้ ถือเป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่ที่สุดของพอร์เตอร์ โรบินสัน โดยตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป พอร์เตอร์จะเดินหน้าออนทัวร์กว่า 20 ประเทศทั่วโลก โชว์โปรดักชั่นอลังการด้วยการนำไลฟ์แบนด์เข้ามาเล่นแทนบูธดีเจ หลังจากได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามเมื่อครั้งขึ้นโชว์ใน Second Sky (2565) และ Coachella (2566)

แฟนไทยสายป๊อป สายตื๊ดห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตของศิลปินคนเก่ง Porter Robinson SMILE! :D World Tour สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโรรับสิทธิ์ซื้อบัตรก่อนใคร 2 พฤษภาคมนี้ (10.00 - 22.00 น.) และจำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 3 พฤษภาคมนี้ 10.00 น. เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก Livenationtero.co.th



เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Porter Robinson