ดีบอกต่อ! รวมอาหารเสริม วิตามิน คอลลาเจนดังจาก 'ญี่ปุ่น'

ไลฟ์สไตล์
ดีบอกต่อ! รวมอาหารเสริม วิตามิน คอลลาเจนดังจาก 'ญี่ปุ่น'

อายุมากขึ้นก็ต้องดูแลตัวเองให้เยอะขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชาย TTM VARIETY ขอแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวดัง สุดฮิตจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นตัวช่วยในเรื่องผิวพรรณได้เป็นอย่างดี

วิตามิน DHC 
 
 
เราเชื่อว่าเจ้าตัววิตามินชื่อดังตัวฮิตเป็นสิ่งแรก ๆ ที่คุณจะคิดถึงเมื่อคุณได้ไปญี่ปุ่น จะต้องหิ้วกลับบ้านมาตุนเอาไว้ หรือจะซื้อเป็นของฝากก็ดีไม่หยอก ด้วยราคาสบายกระเป๋าทั้งยังมีให้เลือกกันมากมายหลายหลายสรรพคุณ ไม่ว่าจะเป็น DHC Vitamin C ตัวฮิตสุดเพราะช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยเรื่องภูมิแพ้ และโรคหวัด , DHC Hyaluronsan ช่วยในเรื่องของผิวพรรณบำรุงผิวให้ขาวเนียน , DHC Royal Jelly ช่วยในเรื่องการชะลอความแก่และริ้วรอยก่อนวัย , DHC Vitamin B-MIX วิตามินบีรวม  ช่วยป้องกันการเกิดสิว , DHC Collagen ช่วยทำให้ผิวเต่งตึง กระชับ, DHC Zinc  ลดการเกิดสิวและควบคุมความมันบนใบหน้า  นอกจากนี้ก็ยังมีอีกมากมายให้คุณได้เลือก 
 
Meiji Amino Collagen 
 
 
เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่นิยมมาตลอด 18 ปี คอลลาเจนเสริมรูปแบบผงขายดีอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น!!!  ซึ่งมีส่วนผสมที่นำคอลลาเจนสกัดจากปลา ผ่านกระบวนการไฮโดรไลซ์ได้เป็นคอลลาเจนเปปไทด์สายสั้น มีคอลลาเจนคู่สำคัญที่ร่างกายสามารถดูดซึมนำไปใช้ได้ ด้วยขนาดโมเลกุลพอเหมาะ ทำให้ดูดซึมได้เร็ว ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ คอลลาเจน และไฮยาลูโรนิคแอซิด เพิ่มระดับความชุ่มชื้นดีกว่าปกติ ซึ่งรับรองประสิทธิภาพโดยผลงานวิจัยอีกด้วย โดยคอลลาเจนตัวนี้จะช่วยให้ผิวพรรณของคุณดูเปล่งปลั่ง สดใส สุขภาพดีไร้ริ้วรอย นอกจากนั้นยังทานได้ง่าย ๆ เพียงนำไปผสมกับอาหารหรือเครื่องดื่มตามสไตล์ของคุณได้เลย 
 
Shiseido The Collagen Drinks 
 
ผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มสูตรเข้มข้นรสผลไม้ ซึ่งมีส่วนผสมจากคอลลาเจนเข้มข้นโมเลกุลขนาดเล็กจากปลาทะเลช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้เป็นอย่างดี รวมไปถึง ไฮยาลูรอน, เซราไมด์, กาบา, ออร์นิทีน และวิตามิน C, B2, B6, E  ด้วยส่วนผสมที่กล่าวมาเพียงคุณดื่มวันละขวดก็ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งได้เช่นกัน 
 
Shiseido The Collagen Kobikatsu Powder
 
สำหรับใครที่ชอบแบบผง ชิเซโด้ คอลลาเจน ตัวนี้ก็มีให้เลือกทานเช่นกัน พร้อมทั้งสรรพคุณที่อัดแน่นสามารถดูดซึมเข้าร่างกายได้ดีกว่า เพราะเป็นคอลลาเจนแบบเปปไทด์โมเลกุลเล็กดูดซึมเร็วกว่าถึง 7 เท่าทีเดียว บำรุงผิวพรรณขอองคุณให้เรียบลื่น เปล่งปลั่ง จากภายในสู่ภายนอก ทั้งยังช่วยเกี่ยวกับปัญหาเรื่องริ้วรอยบนใบหน้า  ผิวหย่อนคล้อย  จะทำให้ผิวหนังดูเต่งตึงและกระชับขึ้นอีกด้วย 
 
วิตามิน PAIR A 
 
 
เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชื่อดังในญี่ปุ่น หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับชื่อของตัวครีมแต้วสิวในตำนาน นอกจากครีมแล้วยังมีผลิตภัณฑ์ และเราขอแนะนำวิตามินลดสิว ที่จะช่วยการแก้สิวจากภายในได้แบบระยะยาว  วิตามินตัวนี้เหมาะกับคนที่เป็นสิวสุด ๆ ค่ะ โดยมีส่วนผสมสำคัญอย่าง Glucuronolactone ที่ช่วยล้างพิษในตับ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักในการเกิดสิว วิตามินตัวนี้จึงช่วยในการลดการเกิดสิว ทั้งยังทำให้ผิวพรรณแข็งแรงและเปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วย 
 
วิตามิน Chocola bb Collagen 
 
 
เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวท็อปของญี่ปุ่น  ซึ่งเจ้าตัววิตามิน  chocola bb collagen  ประกอบไปด้วยวิตามินมากมายทั้ง B C รวมไปถึงคอลลาเจนที่มีแคลอรี่ต่ำ  เมื่อได้ทานเจ้าตัวอาหารเสริมตัวนี้แล้วจะทำให้ผิวพรรณของคุณดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลยิ่งขึ้น
 
วิตามิน Asahi Dear-Natura Collagen
 
 
เป็นอาหารเสริมชนิดเม็ดจากญี่ปุ่นอีกตัวที่เสริมคอลลาเจนเปปไทด์ ผสมอิลาสติน ที่สามารถบำรุงผิวของคุณให้ฟูขึ้น หมดปัญหาเรื่องรูขุมขน เพราะเมื่อได้ทานผิวจะกลับมาแน่นละเอียด เต่งตึงขึ้นอีกครั้ง ทั้งยังช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่าง ๆ ของร่างกาย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะยังสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงชะลอความแก่ชรารักษาผิวพรรณให้อ่อนเยาว์อีกด้วย
 
Mousa Essence Drink SNOWy 
 

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่มาแรงในญี่ปุ่น ดื่มง่าย ทั้งยังได้ผลลัพท์ที่ดี เครื่องดื่มที่มีสารสกัดเข้มข้น ของ Ceramide และคอลลาเจน Tripeptide มีกลิ่นหอมจากผลไม้ และวิตามินซีสูงสูตรเฉพาะของ Fordays โดยเจ้าอาหารเสริมตัวดังกล่าว สามารถฟื้นฟูสภาพผิวจากภายในสู่ภายนอก ป้องกันผิวจาก UV ให้ผิวกระจ่างใส สดชื่น เปล่งปลั่ง ช่วยชะลอและลดริ้วลอย ช่วยบำรุงเล็บและเส้นผม ดื่มง่ายๆ ไม่มีน้ำตาล ไม่อ้วน เพียงแค่ดื่มวันละ 1 ขวด อย่าช้า ซื้อเลยคลิก >> https://bit.ly/2MqX3XV
 
DN Collagen 
 

เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมของกรดนิวคลีอิกที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น! กับเครื่องดื่ม DN Collagen โดยมีกรดนิวคลีอิกในการช่วยสร้างเสริมฟื้นฟู ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอทั้งร่างกายซึ่งกรดนิวคลีอิกจาก Fordays สามารถช่วยคุณดูแลสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังทำให้สุขภาพผิวให้เปล่งประกายทั้งจากภายในและภายนอกอีกด้วย รู้แบบนี้แล้วจะไม่ลองได้อย่างไร ใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ >>  https://bit.ly/2MqX3XV