ประมวลภาพ “แจม รชตะ” จัดเต็ม!! ขนความสุข มอบให้แฟนๆ ใน “มาแจมกัน Fan Concert”

exclusive
ประมวลภาพ “แจม รชตะ” จัดเต็ม!! ขนความสุข มอบให้แฟนๆ ใน “มาแจมกัน Fan Concert”

กลับมาสร้างความประทับใจกันอีกครั้ง กับแฟนคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ของพระเอกสุดฮอต แจม-รชตะ หัมพานนท์ ใน “มาแจมกัน FAN CONCERT” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา

งานนี้หนุ่มแจมได้ขนโชว์สุดพิเศษที่แฟนๆ ไม่เคยเห็น และ คาดไม่ถึง มาแบบจัดหนัก จัดเต็ม ให้ชาว Ranger ทุกคน ได้มาแจมกันแบบใกล้ชิด สนุกสนาน และสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษไปด้วยกัน พร้อมด้วยเพื่อน พี่น้อง คนสนิท ที่ขนกำลังใจมาเชียร์แบบอัดแน่น 
 
เริ่มต้นความประทับใจด้วยโชว์สุดพิเศษ กับเพลงความหมายดีๆ “ทุ้มอยู่ในใจ” ที่หนุ่มแจมตั้งใจนำมาทักทายแฟนๆ เพื่อนำทุกๆ โมเมนต์ที่เกิดในงานแฟนคอนเสิร์ตนี้ให้มันทุ้มอยู่ในใจทุกคนอยู่เสมอ จากนั้นได้หยิบเอากีตาร์คู่ใจมาโซโล่เพลง “อะไรก็ยอม” ของ โลโซ มาชวนให้แฟนๆ ร้องตามกันทั้งฮอลล์ ต่อด้วยอีกหนึ่งโชว์พิเศษ ที่จัดให้แขกรับเชิญคนสำคัญ ที่ถือเป็นไอดอลและเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเล่นดนตรี  นั่นก็คือคุณพ่อของหนุ่มแจม กับเพลง “หัวใจสะออน” เป็นศิลปินร็อกที่คุณพ่อชื่นชอบ งานนี้เจ้าตัวไม่รอช้า จัดเพลงนี้ให้ แถมชวนคุณพ่อกระโดดขึ้นเวทีมาร่วมแจม และเป็นครั้งแรกที่พ่อ-ลูกได้โชว์บนเวทีด้วยกัน 
 
จากนั้นปรับอารมณ์ฉีกแนวเข้าสู่โหมดน่ารัก เอาใจชาว Ranger ด้วยโมเมนต์แบ๊วๆ กับท่าเต้นในแบบฉบับของน้องหมีแจมที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน กับเพลง “น่ารักไหมไม่รู้” ต่อโชว์ที่หนุ่มแจมยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ กับเพลง “อังศุมาลิน” เพลงประกอบภาพยนตร์ คู่กรรม เพลงความหมายดี ที่อยากมอบให้อังสุมาลินทุกคนในฮอลล์ได้ฟัง มาพร้อมกับลีลาการโชว์เปียโน ที่แอบซุ่มซ้อมมาอย่างดีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทำเอาแฟนๆ ชื่นชอบและยิ้มแก้มปริไม่น้อย ต่อด้วยอีกหนึ่งโชว์สุดอลังการ เพลง “นะหน้าทอง” ของ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ที่ได้รับเกียรติจาก นาฏศิลป์โขน มาร่วมโชว์ความเป็นไทยที่ทรงคุณค่า โดย 2 ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปวัฒนธรรม อย่าง ครูไก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรัตน์ จงดา มาช่วยดูแลโชว์ และ ครูบิ๊ก พีรมณฑ์ ชมธวัช ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องแต่งกายไทย ที่มาช่วยดูแลเรื่องชุดให้อีกด้วย และเข้าสู่โค้งสุดท้ายของคอนเสิร์ต ที่หนุ่มแจมได้ตั้งใจหยิบเอาเพลง “พอเพียง” ของวงดนตรีไอดอล อย่าง โปเตโต้  มาร้องให้ทุกคนได้ฟัง ซึ่งต้องบอกเลยว่าวงโปเตโต้ ทำให้หนุ่มแจมชอบเล่นกีตาร์ และเพลงของโปเตโต้ยังเป็นแรงบันดาลใจหลายๆ อย่าง ที่ทำให้เกิดจุดเริ่มต้นในการทำซิงเกิลแรกในชีวิต อย่างเพลง  “อ่านแต่ไม่ตอบ” ที่เจ้าตัวได้นำมาปิดโชว์ปิดท้ายคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้ร้องตามได้อย่างประทับใจเลยทีเดียว