เต็มอิ่มไปด้วยมวลแห่งความสุข! “คิม ซองกยู” กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 KIM SUNG KYU CONCERT [LV3 : Let's Vacay] IN BANGKOK

exclusive
เต็มอิ่มไปด้วยมวลแห่งความสุข! “คิม ซองกยู” กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 KIM SUNG KYU CONCERT [LV3 : Let's Vacay] IN BANGKOK

Let’s Fun กันถ้วนหน้า สำหรับชาวอินสปิริตไทย (Inspirit ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ วง Infinite) และชาวเมือง Citizen ที่ได้มาพักร้อนฟังเสียงเพลงเพราะๆ จากหนุ่มเสียงดี ที่มาพร้อมตายิ้มชวนละลาย คิมซองกยู

กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาที่ประเทศไทย 2024 KIM SUNG KYU CONCERT [LV3 : Let's Vacay] IN BANGKOK ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ MCC HALL, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน โดยผู้จัดใจดีฝีมือคุณภาพอย่าง D-SHOW THAILAND
 
งานนี้มีแต่คำว่าดีแล้ว ดีอีก และดีขึ้นไปอีก! เพราะนอกจากจะเป็นการพบเจอกับหนุ่ม “ซองกยู” ในรอบหลายปี ครั้งนี้แฟนๆ จะได้ฟังเสียงพลังโวคัลของเขาแบบเต็มอิ่มจนเรียกว่าฟินหูระเบิด ที่มาพร้อมกับวงดนตรีเนรมิตเหล่าเพลงเพราะของเขามาให้ฟังในรูปแบบดนตรีสด จึงบอกได้คำเดียวว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ “ซองกยู” เขาจัดให้แบบเกินคุ้ม!
 
ถึงเวลาออกเดินทาง Let's Vacay! “ซองกยู” ต้อนรับเหล่าอินสปิริตและชาวเมือง ด้วยเสียงลมทะเล และเสียงคลื่น ก่อนที่เขาจะปรากฏตัวด้วยใบหน้าหล่อเหลาราวกับพระอาทิตย์แรกของวันเป็นสัญญาณที่ดีในการเดินทางไปพักร้อนครั้งนี้
 
เปิดตัวด้วยเพลง DIVIN, Shine และ Ready To Go เพลงจังหวะเบาๆ ให้โยกโบกบงตามกันเบาๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มทักทายแฟนๆ ชาวไทยอย่างเขินอาย ด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อ คิม ซองกยู ยินดีที่ได้เจอกันครับ”
 
แค่สต็อปแรกแฟนๆ ก็ต้องยกมือมากุมใจเพราะขนลุกที่ในที่สุดก็ได้เสพย์ความหล่อของเขาด้วยตาเนื้อ และได้ฟังเพลงสดๆ จนหูทิพย์ละลาย ก่อนจะออกเดินทางกันต่อจากจุดพักแรกที่หนุ่มซองกยูตั้งใจสร้างความทรงจำให้ทุกคนเหมือนได้ไปพักร้อนกับเขาจริงๆ เพลงต่อไปอย่าง Because, 41 Day และ Sometimes เลยยิ่งอัพสเต็ปความสนุก ก่อนจะไล่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยอารมณ์ดนตรีที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับเพลง The Answer, Sentimental, Sorry และ Till Sunrise
 
เอ็นจอยกับเสียงเพลงมาตลอดทาง ก็มาถึงจุดเช็คอินที่พร้อมให้ทุกคนใช้เวลาพักร้อนกันอย่างเต็มอิ่ม “ซองกยู” ก็ขออัพเกรดคอสตูมใหม่กับลุคสดใสไวป์ซัมเมอร์ซัมใจ ซึ่งระหว่างนั้นวงดนตรีก็ยังคงเล่นต่อไปไม่มีเบรก คอนฯอื่นมี VTR คั่นโชว์ แต่คอนฯนี้เรามีนักดนตรีเอ็นเตอร์เทนตลอดงาน
 
ชุดพร้อมแล้วก็ไปกันต่อ กับเพลงสดใสชวนปล่อยใจจอย อย่าง Climax , Small Talk, 60 SEC และ Go Again ก่อนจะเพิ่มบรรยากาศการพักร้อนให้สมจริงไปอีกขั้น เมื่อหนุ่ม “ซองกยู” เริ่มนั่งลงบนเก้าอี้ และเริ่มต้นร้องเพลง FOG และ Like A Dream ในเวอร์ชั่นอะคูสติก แต่ความเซอร์วิสเซอร์ใจยังไม่จบ เขายังนำเพลง Closer มาร้องให้แฟนๆ ฟังเพิ่มอีกหนึ่งเพลง เป็นสัญญาที่แฟนๆ ขอเอาไว้ในตอนกิจกรรมซาวน์เช็คนั่นเอง นอกจากเจ้าตายิ้มชวนละลายแล้วพ่อหนุ่มคนนี้เขากินไมโครเวฟเข้าไปหรือเปล่าทำไมอบอุ่นขนาดนี้นะคุณพรี่
 
ซึ่งไม่จบเพียงเท่านั้นพ่อหนุ่มกู๊ดบอยของอินสปิริตและชาวเมือง ก็ขอตบท้ายค่ำคืนพักร้อนนี้ ไปกับเพลง Jump , Savior และ It Will Be ก่อนจะชวนแฟนๆ ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในการกลับมาเจอกันครั้งนี้ ด้านแฟนๆ ชาวไทยก็พร้อมใจกันชูป้ายสโลแกนที่มีข้อความว่า “เป็นการรอคอยที่คุ้มค่า เมื่อวันนี้ได้พบหน้ากัน ความรักของฉันจะเป็นของคุณ” ทั้งหวาน ทั้งอบอุ่นแข่งขันกันขนาดนี้ คุณพระอาทิตย์ลาพักร้อนได้เลย เพราะศิลปินและแฟนคลับคู่นี้เขาทำหน้าที่นี้แทนแล้ว
 
แต่สิทธิพิเศษพักร้อนท่ามกลางวันฝนตกของชาวเมืองและอินสปิริตไทยยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะเมื่อถึงช่วงเวลา Encore แฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจกันประสานเสียงร้องเพลง Kontrol ที่แม้ดูเหมือนกำลังดำน้ำ แต่ด้วยเสียงหวานๆ นี้ก็สามารถเรียก “ซองกยู” กลับมาปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้ง ด้วยลุคใหม่ที่มาพร้อมกับ “ผ้าขาวม้า” ที่ผูกคาดเอวมาอย่างเก๋ไก๋ดูเข้ากับเขาอย่างลงตัว โดย “ผ้าขาวม้า” ผืนนี้เป็นของขวัญสัญลักษณ์แทนความเป็นไทย ที่แฟนคลับไทยตั้งใจมอบให้กับเขา ในโอกาสที่พิเศษและวันที่พิเศษๆ แบบนี้
 
ของขวัญถูกใจจนต้องหยิบมาผูกโชว์แบบนี้ หนุ่ม “ซองกยู” ที่แปลงร่างเป็นหนุ่มไทยผูกผ้าขาวม้ามาแล้ว เลยขอมอบ 4 เพลงพิเศษ Kontrol, My Everyday Is You, Reply และ Stuck On เป็นของขวัญส่งท้ายให้แฟนๆ ทุกคนเช่นเดียวกัน
 
เป็นการร้องเพลงส่งทุกคนกลับบ้านจากการไปเที่ยวพักร้อนกับเขาได้อย่างสุดแสนประทับใจ และเต็มอิ่มไปด้วยมวลแห่งความสุข จากความน่ารักอบอุ่นของเจ้าของคอนเสิร์ต รวมถึงเสียงร้องเพลงสุดแสนทรงพลังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่แฟนๆ คิดถึง เพลงโปรดที่รอคอยมานานกว่าจะได้มาฟังด้วยหูและตาเนื้อ จึงนับว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ฮีลใจสุดๆ ในวันพักร้อนครั้งนี้ ทำให้วันจันทร์ที่กำลังมาถึงนี้ไม่น่ากลัวอีกต่อไป สำหรับชาวเมืองและอินสปิริตไทย