เอนเนอร์จี้สดใส เสียงร้องทรงพลัง พร้อมโชว์สุดเซอร์ไพรส์ Olivia Rodrigo กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยเต็มอิ่ม 2 วัน

บันเทิง
เอนเนอร์จี้สดใส เสียงร้องทรงพลัง พร้อมโชว์สุดเซอร์ไพรส์ Olivia Rodrigo กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยเต็มอิ่ม 2 วัน

เต็มอิ่ม 2 วันติดกับคอนเสิร์ตที่ลิฟวี่ไทยทุกคนรอคอย กับ ‘Olivia Rodrigo - GUTS world tour in Bangkok’ คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของ ‘น้องลิฟ’ หรือ ‘Olivia Rodrigo’

ป็อปสตาร์อายุน้อยร้อยความสามารถที่ขนเอนเนอร์จี้สดใส เสียงร้องทรงพลัง พร้อมโชว์สุดเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ ชาวไทยเป็นที่แรกในเอเชีย จนทำให้ตอนนี้ลิฟวี่ไทยหลายๆ คนแทบไม่อยากมูฟออนจากคอนเสิร์ตครั้งนี้
 
เปิดโชว์ด้วยไตเติ้ลแทร็กจากอัลบั้ม ‘GUTS’ อย่าง ‘bad idea, right?’ ชวนแฟนๆ ที่อยู่ทั้งบนพื้นราบและบนสแตนด์อิมแพ็ค อารีน่าให้ลุกขึ้นจากเก้าอี้แบบไม่ได้นัดหมาย ต่อด้วย ‘ballad of a homeschooled girl’ ต่อด้วย ‘vampire’ และ ‘traitor’ จากอัลบั้มเดียวกัน ก่อนโอลิเวียจะปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับเปียโน โชว์เพลง ‘drivers license’, ‘teenage dream’ ที่เรียกทั้งเสียงกรี๊ดและเสียงร้อง (ทั้งเพลง) จากแฟนๆ แบบสนั่นฮอลล์ 
 
 
ไฮไลต์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คือการปรากฏตัวของน้องลิฟบนสเตจพระจันทร์สีม่วง โชว์เพลง ‘logical’, ‘enough for you’ และ ‘lacy’ แบบใกล้ชิดกับแฟนๆ มากกว่าเดิม ก่อนคว้ากีต้าร์มาชวนแดนซ์ไปกับ ‘so american’ ต่อด้วย ‘jealousy, jealousy’ และ ‘Can’t Catch Me Now’ นอกจากนี้อีกหนึ่งพาร์ทสุดประทับใจก็คือช่วงกีต้าร์อะคูสติกในเพลง ‘happier’, ‘favorite crime’, ‘deja vu’ และ ‘the grudge’ ที่แฟนๆ ประสานเสียงร้องดังแบบที่น้องลิฟต้องเอ่ยปากชม
 
ในพาร์ทอังกอร์ช่วงปิดท้ายคอนเสิร์ตกับเพลง ‘good 4 u’ และ ‘get him back’ สิ่งที่แฟนๆ รอคอยก็คือลายสกรีนบนเสื้อยืดของที่จะเปลี่ยนไปตามเมืองที่ไปทัวร์ โดยที่ไทยในวันแรกเป็นคำว่า ‘PHUKET IT’S FINE’ ซึ่งมาจากท่อน F*uck it. It’s fine จากเพลง bad idea, right? และวันที่สองเป็นคำว่า ‘I <3 Pad Thai’ คว้าใจแฟนๆ ชาวไทยไปได้ทั้งสองวัน
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Olivia Rodrigo Olivia Rodrigo – GUTS WORLD TOUR in Bangkok