“Chris James” ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดน่ารัก 8 Billion แฟนชาวไทยซ้อมร้องด่วน! ก่อนไปเจอกันใน “Dopamine Overload” 18 สิงหาคมนี้

บันเทิง
“Chris James” ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดน่ารัก 8 Billion  แฟนชาวไทยซ้อมร้องด่วน! ก่อนไปเจอกันใน “Dopamine Overload” 18 สิงหาคมนี้

ก่อนจะไปเจอกันที่คอนเสิร์ต Chris James: Dopamine Overload Asia Tour 2024 in Bangkok สุดสัปดาห์นี้ ศิลปินมากความสามารถ “Chris James” (คริส เจมส์) ก็เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ “8 Billion” (เอธ บิลเลียน)

เนื้อเพลงพูดถึงความไม่เชื่อในโชคชะตา หรือพรหมลิขิต แต่โลกนี้มีคน 8 พันล้านคน กลับมีเพียงเธอคนเดียวที่ทำให้เขารักได้ ฟังครั้งแรกก็รู้เลย ว่าเตรียมตัวขึ้นแท่นเป็นเพลงรักสุดคิวท์ส่งท้ายปี เข้าไปสตรีมได้เลยทุกแพลตฟอร์ม
 
ทำเพลงให้ตัวเองฮิตติดหูไม่พอแต่ Chris James ยังอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลง เคป๊อปยอดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพลง “Life Goes On” (ไลฟ์ โกส์ ออน) จาก BTS (บีทีเอส) ศิลปินเคป๊อปตัวท็อปบิลบอร์ดชาร์ต โดยเพลงนี้คริสได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงกับเมมเบอร์และทีมโปรดิวเซอร์ และกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตกวาดยอดสตรีมไปกว่า 700 ล้านครั้งบน Spotify ด้วยจังหวะสไตล์ฮิปฮอป ผสานซินธ์ป๊อป พร้อมเนื้อเพลงที่ให้กำลังใจทุกคนในช่วงเวลาที่โรคระบาดทำให้ทุกหยุดอย่างชะงัก Life Goes On จึงเป็นเหมือนบทเพลงที่ขับกล่อมให้ทุกคนใช้ชีวิตเพื่อเป็นแรงใจให้ตัวเองและผู้อื่นต่อไป
 

ความปังยังมาอย่างต่อเนื่องกับเพลง “Like Crazy” (ไลก์ เครซี่) จาก Jimin (จีมิน) นอกจากเพลงจะขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ในช่วงสัปดาห์แรก ๆ ที่ปล่อยแล้ว ยังได้รับรางวัลแพลตินัมจากสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของสหรัฐอเมริกา (RIAA) คริสยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงเช่นเคย และยังเป็นเพลงที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในฐานะนักแต่งเพลงหน้าใหม่มากความสามารถอีกด้วย ปิดท้ายกันที่เพลงใหม่ล่าสุดที่คริส เจมส์มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง สำหรับเพลง “Slow Dance” (สโลว์ แดนซ์) จาก MUSE อัลบั้มล่าสุดของ Jimin ฟีทเจอริงกับ Sofia Carson (โซเฟีย คาร์สัน) เพลงรักสุดโรแมนติก เหมือนโลกนี้มีเพียงเราสอง หวานซึ้งเตรียมขึ้นชาร์ตเพลงรักส่งท้ายปี 2024 นี้แน่นอน
 
ด้วยจังหวะสนุก ๆ และเนื้อเพลงที่ฟังแล้วอินตามได้ไม่ยาก ทำให้ผลงานของ Chris James ครองใจวัยรุ่น การันตีด้วยยอดสตรีมมิงกว่า 30 ล้านครั้งใน Spotify จากเพลง “Not Angry” (นอท แองกรี้) ทั้งยังกวาดยอดใช้งานกว่า 5 พันล้านครั้งในแอปพลิเคชัน Douyin (โต่วอิน – TikTok ในประเทศจีน) จากเพลงเดียวกัน แฟนเพลงอินดี้ป๊อป เตรียมตัวเคลียร์คิวอาทิตย์หน้า มารับโดปามีนให้สุขสุดขีด กับคริส เจมส์ได้ในคอนเสิร์ต Chris James: Dopamine Overload Asia Tour 2024 in Bangkok วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3 ซื้อบัตรด่วนทาง thaiticketmajor.com หรือซื้อบัตรหน้างาน
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Chris James Chris James: Dopamine Overload Asia Tour 8 Billion