แฟนคลับปลื้มปริ่ม! Girls' Generation กลับมารวมตัวโชว์เพลงสุดน่ารัก

บันเทิง : มีคลิป
แฟนคลับปลื้มปริ่ม! Girls' Generation กลับมารวมตัวโชว์เพลงสุดน่ารัก

เรียกได้ว่าสร้างความดีใจ ปลื้มปริ่มให้กับเหล่าโซวอนเป็นอย่างมากกับการกลับมารวมตัวกันครั้งล่าสุดของ Girls' Generation ในงานแต่งงานของผู้จัดการของพวกเธอ

โดยสมาชิก  Girls' Generation ซอฮยอน, ซูยอง, ยูริ, ฮโยยอน, ซันนี่, ยุนอา, และแทยอน ไม่ได้แค่มาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานเท่านั้น พวกเธอยังมีโชว์เล็ก ๆ ซึ่งได้มีการซักซ้อมกันในห้องซ้อมเลยทีเดียว กับการร่วมกันร้องเพลงของวง “Kissing You” และ "Complete" แบบสด ๆ  ให้กับผู้จัดการของพวกเธออย่างน่ารักภายในงานนี้อีกด้วย 
 
งานนี้เหล่าสมาชิก Girls 'Generation  ได้โพสต์ภาพกลุ่ม 7 คนกับการรวมตัวในงานเฉพาะกิจครั้งนี้ พร้อมแคปชั่นสุดน่ารัก ทั้งยังไม่ลืมคิดถึงสมาชิกที่อยู่แดนไกลอย่าง 'ทิฟฟานี่' ซึ่งปัจจุบันเธออยู่ในสหรัฐอเมริกา และสาวทิฟฟานี่เองก็ยังมาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยความคิดถึงทุกคนอีกด้วยว่า ‘miss you MORE angel’

 Girls' Generation
Girls' Generationยูริ ซูยอง Girls' Generationยูริ ฮโยยอน Girls' Generation

นอกจากมีภาพนิ่งออกมาให้ได้เห็นความน่ารักแล้วยังมีคลิปวีดีโอกับบรรยากาศการซ้อมเต้นซ้อมร้องร่วมกันของพวกเธอ เผยให้เห็นโมเมนต์มากมายทั้งการเต้นกับอมยิ้ม และการลืมเนื้อจนต้องแอบมองกระดาษ ซึ่งโมเมนต์ต่าง ๆ ทำให้หัวใจของเหล่าโซวอนชุ่มชื้นขึ้นไม่น้อย และสร้างความคิดถึงให้กับเหล่าโซวอนเป็นอย่างมาก 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

덕분에 좋은날이었어 행복해야해 #꽁실장 

A post shared by Sooyoung Choi (@sooyoungchoi) on


ทั้งนี้ยังมีคลิปวีดีโอจากผู้เข้าร่วมงานได้ถ่ายเอาไว้และมาแชร์ให้ทุกคนได้ชมกับการแสดงสุดน่ารักที่เป็นเซอร์ไพรส์ให้กับบ่าวสาวภายในงานอีกด้วย  สำหรับการรวมตัวเฉพาะกิจในครั้งนี้ได้สร้างความดีใจให้กับเหล่าแฟนคลับทั่วโลกเป็นอย่างมากจนทำให้ #GG4EVA  พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ยอดนิยมของโลกเลยทีเดียว 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

가희대표님 신부님 한복 픽업 따라갔다가 만난 소.녀.시.대  이렇게 다같이 있는 모습 보니까 넘 좋고 학창시절에 소녀시대 노래 들었던 생각이 방울 방울 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 혼자 추억에 젖다가 왔다  대표님이 너 이렇게 연예인 좋아하는 줄 몰랐다며 ㅋㅋㅋㅋㅋ 자꾸 놀라워하시고 놀려대시는데 대표님 ..... 다른 연예인도 아니고 소녀시대잖아요 지금은 소녀시대 우리의 소녀시대 오랜만에 키싱유 노래 넘 반가웠고 소녀시대 실물 완전 아름답구요  근데 윤아 진짜 넘 예뻤어요 미모 최고 . . . . . . . . #고막호강 #kissingyou #소녀시대축가 #소녀시대윤아

A post shared by 고은미 (@eunmi222) on

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Girls' Generation GG4EVA