'นัมจูฮยอก' ส่อแวว โบกมือลา YG ซบอกค่ายใหม่สังกัดระดับตัวท็อป

บันเทิง
'นัมจูฮยอก' ส่อแวว โบกมือลา YG ซบอกค่ายใหม่สังกัดระดับตัวท็อป

นัมจูฮยอก นักแสดงหนุ่มชื่อดัง กำลังจะหมดสัญญากับ YG Entertainment ตอนนี้อยู่ระหว่างทาบทามสังกัดใหม่

นัมจูฮยอก นักแสดงหนุ่มชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ ขวัญใจสาว ๆ ทั่วเอเชีย ที่มีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น School 2015 who are you / Cheese in the Trap / Weightliting fairy Kim Bok Joo / Moon Lovers Scarlet Heart ryeo / The Bride of the Water God / The Light in Your Eyes

ซึ่งเจ้าตัวเองกำลังจะหมดสัญญาในเดือนเมษายนนี้กับทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง YG Entertainment และตอนนี้อยูในระหว่างการพิจารณา 

ทาง YG Entertainment ได้เผยว่ายังพอมีเวลาในสัญญาอยู่ และอยู่ในระหว่างเจรจาเกี่ยวกับโอกาสในการต่อสัญญา และต่อมาในวันที่ 11 มีนาคม ได้รับการรายงานทาง TV Report ว่านัมจูฮยอกจะเข้าร่วมในสังกัด Management SOOP ซึ่งมีนักแสดงในสังกัดระดับท็อปมากมาย อย่าง กงยู / กงฮโยจิน / ซูจี / ชเวอูชิก / คิมแจอุค / ซอฮยอนจิน / นัมจีฮยอน / จองยูมี และอีกมากมาย

ด้าน Management SOOP เผยว่าได้มีการพบกับนัมจูฮยอกเกี่ยวกับสัญญาพิเศษ ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการลงนามเซ็นสัญญาและกำลังอยู่ในช่วงพูดคุย

นัมจูฮยอกได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำละครกับ จองยูมี และภาพยนตร์กับ ฮันจีมิน และในขณะนี้ก็กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Remember' กับลีซองมิน และอยู่ในระหว่างพิจารณารับบทนำกับ ซูจี ทางช่อง tvn และนัมจูฮยอกกำลังจะถ่ายละครในช่วงครึ่งปีหลัง กับ อีบยองฮุน / ฮันจีมิน / ชินมินอา และ แบซองอู
 








School 2015 who are you


Cheese in the Trap


Weightliting fairy Kim Bok Joo


Moon Lovers Scarlet Heart ryeo


The Bride of the Water God


The Light in Your Eyes

ข้อมูลจาก : soompi