บอย-ถกลเกียรติ ย้ำ THE LION KING คือละครเพลงที่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ต้องดู!

บันเทิง
บอย-ถกลเกียรติ ย้ำ THE LION KING คือละครเพลงที่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ต้องดู!

สร้างความฮือฮาให้คอละครเวทีเมืองไทยตั้งแต่ต้นปี เมื่อซีเนริโอ ร่วมกับ บีอีซี-เทโร ประกาศนำราชามิวสิคัลระดับโลก อย่าง เดอะ ไลออน คิง มาเปิดการแสดงที่เมืองไทยครั้งแรก ในเดือนกันยายนนี้

ล่าสุด คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ยังเผยถึงความพิเศษในการมาของ เดอะ ไลออน คิง ในครั้งนี้ให้ฟังว่า

"เดอะ ไลออน คิง เป็นมิวสิคัลระดับโลก ที่กำลังจะมาเปิดการแสดงที่เมืองไทย ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ แม้ผมจะเคยดูมิวสิคัลเรื่องนี้มาหลายรอบมากๆ แล้วก็ตาม เพราะละครเวทีเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่มิวสิคัลที่ต่อยอดมาจากการ์ตูนที่โด่งดัง หรือเป็นเพียงเรื่องราวของสิงโตในป่าเท่านั้น แต่จริงๆ แล้ว เป็นเรื่องราวของความรัก ความโรแมนติก ที่รวมไปถึงการต่อสู้ เพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีของเจ้าป่ากลับคืนมา เพราะ เดอะ ไลออน คิง เป็นละครเวทีที่มีโปรดักชั่นความมหัศจรรย์ในด้านเทคนิคต่างๆ ที่สามารถครีเอทให้ผู้ชมเชื่อได้สนิทใจเลยว่าเรากำลังอยู่ในทุ่งหญ้าสะวันนา ที่เต็มไปด้วยฝูงสัตว์ป่ามากมายหลายประเภททั้ง สิงโต, หมาไน, ช้าง, ม้าลาย, ยีราฟ, ลิง, นก ฯลฯ"


"ไม่เพียงแค่เด็กๆ เท่านั้นที่จะสนุกสนานไปกับมิวสิคัลเรื่องนี้ ผู้ใหญ่อย่างเราก็จะได้เพลิดเพลินไปกับฉากและเทคนิคต่างๆ รวมไปถึงการเคลื่อนไหวของนักแสดง ที่อยู่ในชุด เสื้อผ้า หน้าผม ที่ดีไซน์ให้พวกเค้า แปลงร่างกลายเป็นสัตว์ป่า ที่ทำออกมาได้อย่างแนบเนียน สมจริง จนกลายเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของมิวสิคัลเรื่องนี้ และเมื่อความสุดยอดทั้งหมดทั้งมวลเกิดขึ้นรวมกัน ท่ามกลางบทเพลงที่ไพเราะ คุ้นหู รวมถึงพลังเสียงร้อง การแสดงระดับโลก จึงทำให้ เดอะ ไลออน คิง จึงกลายเป็นราชาแห่งมิวสิคัลเลยก็ว่าได้ครับ ดังนั้นการที่เรานำ เดอะ ไลออน คิง บินตรงมาเปิดการแสดงที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกในเดือนกันยายนนี้ จึงถือเป็นความพิเศษของคอละครเวทีชาวไทยจริงๆ ครับ ที่จะได้ชมละครเวทีอันดับหนึ่งของโลก โดยไม่ต้องบินไปดูไกลถึงเมืองนอก แถมยังได้พบกับเหล่านักแสดง ซึ่งการันตีว่าเป็นแคสที่ขึ้นชื่อว่าเสียงดีที่สุดครับ"

เดอะ ไลออน คิง เปิดแสดงตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน เป็นต้นไป ณ โรงละคร"เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์" บัตรราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์


ด่วน! DISNEY'S THE LION KING เพิ่มรอบการแสดงตามคำเรียกร้อง 
โดยจะเปิดการแสดงต่อเนื่องตั้งแต่ วันที่ 14 กันยายน จนถึงวันที่ 27 ตุลาคม นี้
มาร่วมพิสูจน์ความอลังการระดับอินเตอร์เนชั่นแนลได้แล้ววันนี้

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : DISNEY'S THE LION KING