Have It All ผลงานเพลงเนื้อหาน่ารักๆ จาก Cosmo’s Midnight

บันเทิง : มีคลิป
Have It All ผลงานเพลงเนื้อหาน่ารักๆ จาก Cosmo’s Midnight

Cosmo’s Midnight คู่แฝดศิลปิน-โปรดิวเซอร์สายอิเล็กทรอนิกส์-ป็อปชาวออสซี่

ได้ปล่อยเพลง Have It All ผลงานซิงเกิ้ลที่สองของพวกเขาในปี 2019 ออกมาแล้วเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยในซิงเกิ้ลนี้พวกเขาได้ศิลปิน/นักเขียนเพลงสไตล์อัลเทอร์เนทีฟอย่าง Age.Sex.Location มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย

“Have It All” เป็นเพลงที่ค่อนข้างแปลกใหม่จากผลงานเพลงที่ผ่านมาของศิลปินดูโอ้คู่นี้ โดยเพลงนี้จะมีการผสมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์, ฟังก์ และป็อปเข้าด้วยกันอีกทั้งยังมีกลิ่นไอของดนตรีแนวดิสโก้ที่ทำให้ผู้ฟังได้โยกตามจังหวะเพลง และด้วยซาวด์กีตาร์กับเสียงเบสที่มิกซ์กันอย่างลงตัวกับเมโลดี้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Cosmo’s Midnight บวกกับเนื้อหาของเพลงที่มีความสดใสน่ารักนั้นทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ไม่ควรพลาดฟังเป็นอย่างยิ่ง

ซิงเกิ้ล “Have It All” ยังปล่อยมาพร้อมกับ MV ที่พวกเขาถ่ายทำกันระหว่างเดินเล่นในย่านต่างๆของนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับมีภาพบรรยากาศการแสดงโชว์ของพวกเขาอีกด้วย

Cosmo’s Midnight พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า “เพลง Have It All นั้นมีความหมายถึงการตกหลุมรักใครสักคนมากๆ และคุณก็ไม่อายที่จะบอกเขาไปตรงๆ เป็นการจีบแบบรวดเร็ว โดยในท่อนคอรัสที่ว่า “If you want it you can have it all” (ถ้าคุณอยากได้คุณจะได้มันทุกอย่าง) น่าจะเป็นการสรุปความหมายของเพลงเอาไว้หมดแล้วครับ”  

“พวกเราเริ่มเขียนเพลงนี้ที่ซิดนีย์และทำมันเสร็จที่มาลิบูครับ เราใช้เวลาเขียนมันในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ตอนนั้นพวกเราทุกคนกำลังตั้งกลุ่มร้องเพลงเล่นกันอยู่ พวกเรามีช่วงเวลาที่ดีสุดๆเลยครับตอนเขียนเพลงนี้ขึ้นมา ตอนเขียนเสร็จก็เมากันนิดนึงด้วย แต่ว่ามันก็ออกมาอย่างแบบที่พวกเราคิดเลยครับ”


ที่มา : BEC TERO MUSIC
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Cosmo’s Midnight